2/10/2018 - update nhỏ

1. Con đang ngồi xem phim Rise of guardients. Trong phim có cảnh anh Jack Frost xuất hiện sau lưng 1 cậu bé mà cậu ý không biết. Con gào toáng lên 2 lần “behind you”. Rồi xong còn tháo cả 1 bên tai nghe bên phải ra mà la vào trong đó “behind you” cứ như thể nhân vật có thể nghe thấy được. Con thích phim này, xem đi xem lại rất nhiều lần.


2. Trong lúc tức giận mẹ con đã tháo tan cái nhà Lego, và bây giờ thì phải tự ngồi xếp lại



3. Ba đánh rănh cho An, hầu như ngày nào cũng phải khóc lúc đánh răng rửa đít



4. Hôm nay con thấy con nhện trên tường nhà. Sợ lắm hét toáng lên, đi qua là không dám nhìn. Ấy vậy mà lúc sau lại ngồi vẽ con nhện. Còn bắt mẹ viết chữ rồi con copy lại về chuyện con nhện nữa.
The eggs were cracking. The mommy says “the eggs were cracking. The mommy spider says Owh - Oh my lovely good girl. Ok good girl, now you have to clean up this mess”. Vẽ xong quên luôn về con nhện và quên luôn cả sợ nó. Và nội dung của truyện thì nghe có vẻ như là những gì cô giáo hay nói với các bạn nhỏ ở lớp 😆


5. Buổi tối mẹ dạy con bôi kem vào chân 1 mình. Vừa bôi An vừa nói, "khi nào con có người nhỏ (là con) thì con sẽ nói rằng lúc mẹ 5 tuổi bà dạy mẹ bôi kem. Mẹ là bà á".

6. 3/10/2018: hôm nay đánh răng lại khóc, lý do là trước khi đánh răng mẹ cho xem clip của An lúc bé và mẹ bảo "An lúc bé dễ thương quá". Xong con khóc lóc vì bây giờ con lớn không ai nói con dễ thương nữa. Khóc lóc đau khổ từ lúc xem clip xong cho đến lúc đánh răng và cả lên giường đi ngủ vẫn khóc. Khi ốm đúng là tinh thần dễ lên lên xuống xuống, mẹ cũng thế chứ chẳng riêng con.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.